Điều kiện du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin

Khi du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển phần mềm, hệ thống máy tính. Bên cạnh đó, sinh viên còn được thực tập và có cơ hội làm việc tại các công ty hoặc doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc. Vậy điều kiện để đi du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin là gì? Cùng Jamoedu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tại sao nên du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin?

 

Được học tập tại đất nước có nền công nghệ phát triển hàng đầu thế giới

 

Hàn Quốc là đất nước đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và phát triển thành công dịch vụ mạng 5G siêu tốc độ,  đánh bại Mỹ và Trung Quốc trong cuộc chạy đua công nghệ lớn nhất thế giới này.

Tập đoàn điện tử Samsung hàng đầu Hàn Quốc trình làng điện thoại Samsung Galaxy S10 5G – smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ truyền thông 5G. Từ đó, giúp Samsung vươn lên trước Apple trong lĩnh vực Điện thoại thông minh, đưa Hàn Quốc trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Công nghệ số.

 

Đây là đất nước đào tạo ngành Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới

 

Giá trị bằng cấp và thứ hạng các trường đại học Hàn Quốc tương đương, hoặc thậm chí cao hơn nhiều trường đại học tại Anh, Mỹ; nhưng học phí tại đây chỉ bằng ½, và phí sinh hoạt bằng 1/5 tại các nước nói tiếng Anh.

Các trường tại Hàn thu hút sinh viên quốc tế đa phần là các trường đại học công lập như Đại học SeoulTech, Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang. Bởi các trường này được Chính phủ Hàn Quốc đầu tư hệ thống phòng lab lớn và hiện đại, chi phí hợp lí và nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế.

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin

 

Đảm bảo một tương lai vững vàng

 

Theo Tổng Cục Thống kê Việt Nam, Hàn Quốc là quốc gia có vốn đầu tư lớn nhất vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, những tập đoàn công nghệ lớn của Hàn Quốc ưu ái xây dựng nhiều chi nhánh tại Việt Nam.

Vì vậy, du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp tại các tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như ngay tại Hàn Quốc.

 

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin

 

Để có thể du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin, sinh viên cần đáp ứng được những điều kiện dưới đây:

– Tốt nghiệp THPT trở lên, thời gian trống không quá 3 năm

– Độ tuổi từ 18 – 27 tuổi; một số trường hợp đi du học thạc sĩ, tiến sĩ tuổi cao hơn vẫn có thể được chấp nhận

– Không mắc bệnh lao, các bệnh truyền nhiễm

– GPA 6.5 trở lên

– Có TOPIK cấp 3 trở lên.

Trên đây là điều kiện du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin. Nếu còn băn khoăn về việc du học Hàn Quốc ngành Công nghệ thông tin, hãy liên hệ với Jamoedu để được tư vấn, hỗ trợ từ A->Z nhé.

Đánh giá bài viết!

Tin Liên Quan