Du học nghề Hàn Quốc gồm những nghề gì?

Với những ai mong muốn học nghề kết hợp cùng đi làm sớm để có thêm thu nhập thì du học nghề Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Yêu cầu về điểm số, tài chính, độ tuổi được xem là dễ hơn so với du học tiếng D4-1, visa du học nghề D4-6 thực sự được nhiều bạn săn đón khi đi du học Hàn Quốc.

Vậy du học nghề Hàn Quốc gồm những nghề gì? Trong bài viết này, hãy cùng Jamoedu tìm hiểu xem đâu là các ngành du học nghề Hàn Quốc nên học nhất hiện nay nhé.

 

Du học nghề ngành thẩm mỹ, làm đẹp tại Hàn Quốc

 

Du học Hàn Quốc ngành thẩm mỹ, làm đẹp là lựa chọn chính xác và phù hợp nhất trong thời gian này. Hàn Quốc được coi là quốc gia phát triển công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay. Các ngành du học nghề thẩm mỹ tại Hàn Quốc thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn là spa, nail, trang điểm, làm tóc,…  Đây được coi là những ngành có tính ứng dụng cao, dễ dàng lựa chọn nơi làm việc sau khi ra trường ngay ở Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

Một số trường đào tạo ngành thẩm mỹ, làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc như Cao đẳng Dongju, Cao đẳng Suseong, Cao đẳng Mokpo, Cao đẳng nữ sinh Sungshin.

 

Du học ngành du lịch tại Hàn Quốc

 

Các quốc gia ngày nay đều có chính sách mở cửa hội nhập, quảng bá văn hóa và hình ảnh đất nước, thì du lịch là một trong những ngành đem lại nguồn thu nhập lớn. Khi theo học nghề Hàn Quốc ngành du lịch, sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến chuẩn quốc tế và được thực hành liên tục. Từ đó, sinh viên được rèn luyện, trau dồi kỹ năng, trình độ chuyên môn cần thiết cho công việc sau này.

Các trường đào tạo ngành du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc như Đại học Sejong, Đại học Kyunghee, Cao đẳng Kyungbuk, Cao đẳng nghề Suseong,…

 

Du học ngề Hàn Quốc gồm những nghề gì

 

Du học nghề ngành đầu bếp tại Hàn Quốc

 

Nền ẩm thực Hàn Quốc đang được Việt nam nước ta đón nhận rất nhiệt tình. Vì vậy, du học Hàn Quốc ngành đầu bếp giúp học viên có cơ hội làm việc tại những nhà hàng Hàn Quốc lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sinh viên còn được đào tạo bài bản và am hiểu sâu về ẩm thực Hàn Quốc, đào tạo đầy đủ về kỹ năng nấu nướng, cách bài trí, lên thực đơn, quản lý thực phẩm, quản lý đội ngũ nhân viên.

Các trường đào tạo ngành đầu bếp tại Hàn Quốc như: Cao đẳng Suseong, Cao đẳng Yeungjin, Cao đẳng Gumi, Cao đẳng Geonam, Cao đẳng Kunjang.

 

Du học nghề ngành công nghệ ô tô tại Hàn Quốc

 

Nhắc đến công nghệ ô tô Hàn Quốc, chắc hẳn ai cũng biết tới hai hãng xe hơi nổi tiếng Hyundai và Kia. Đây là hai tập đoàn lớn góp phần đưa nền công nghiệp ô tô Hàn Quốc vươn lên vị trí thứ 4 thế giới.

Nhu cầu nhân lực chuyên môn cao của ngành nghề này tại Hàn Quốc và Việt Nam luôn ở mức cao, đảm bảo cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Các trường đào tạo ngành công nghệ ô tô nổi tiếng tại Hàn như Cao đẳng Gumi, Cao đẳng Kookje, Cao đẳng Taekyeung, Cao đẳng Seoul.

 

Du học nghề ngành cơ khí tại Hàn Quốc

 

Hiện nay, Việt Nam là thị trường tiềm năng được các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc lựa chọn để phát triển, mở rộng thị trường. Do đó, cơ hội việc làm của những sinh viên theo ngành này sau khi ra trường vô cùng rộng mở.

Các trường nổi tiếng tại Hàn Quốc đào tạo nghề cơ khí như Đại học quốc gia Pohang, Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Kaist, trường Cao đẳng nghề JungAng, trường Cao đẳng Kookje.

 

Du học nghề ngành điện tử tại Hàn Quốc

 

Samsung, LG đều là những tập đoàn lớn trong ngành điện tử. Với hàng nghìn sản phẩm điện tử đa dạng được đưa ra thị trường mỗi năm, họ rất cần một lượng lớn lao động có tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực điện tử. Vì vậy, cơ hội việc làm sau khi ra trường của ngành nghề này là rất lớn.

Các trường đào tạo ngành điện tử tại Hàn Quốc như Cao đẳng Kookje, Cao đẳng Yeungjin, Cao đẳng công nghệ Hansung, Cao đẳng công nghệ thông tin Busan,….

 

Du học nghề ngành công nghệ thông tin tại Hàn Quốc

 

Khi du học nghề Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin, sinh viên có thể lựa chọn nhiều ngành học nổi bật khác nhau như:

– Lập trình viên

– Thiết kế website

– Tester

– Phát triển web

– Quản trị mạng

– SEO

Các trường Đại học đào tạo ngành công nghệ thông tin tốt nhất Hàn Quốc như Viện Khoa học Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, Đại học Korea, Đại học quốc gia Seoul, Đại học Sungkyunkwan, Đại học Yonsei,…

 

Du học nghề ngành truyền thông tại Hàn Quốc

 

Du học nghề Hàn Quốc ngành truyền thông bạn có thể làm ở nhiều vị trí khác nhau như: Quan hệ công chúng, quảng cáo, làm phim, sản xuất truyền hình và báo ảnh,…

Các trường đại học nổi bật đào tạo ngành truyền thông tại Hàn Quốc như Đại học Hanyang, Đại học ChungAng, Đại học Kookmin, Đại học Dongguk, Đại học DongA,…

Trên đây là những ngành bạn nên học khi muốn du học nghề Hàn Quốc. Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn các ngành du học nghề Hàn Quốc nào thì hãy liên hệ với Jamoedu để được tư vấn những chuyên ngành phù hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, visa, giúp giấc mơ Hàn Quốc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Tin Liên Quan