Tin tức mới cập nhật

Nhân Viên Thiết Kế – Công Ty Printway – DES192

By Recent Jobs

Hạn cuối: 14/07/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế, sáng tạo dựa theo idea cho nhóm Amazon/ Nhóm Marketing/ BP Chăm sóc khách hàng. Sản phẩm là áo thun, áo hoodie, cốc, mũ, poster… các sản phẩm POD dành cho thị trường Âu-Mỹ (Thiết kế ladipage, Thiết kế video cơ bản,Thiết kế graphics 2D)
  • Thực hiện công việc khác được giao
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng POD

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Adobe Photoshop/ Adobe illustrator hoặc AI (Biết vẽ tay, vẽ wacom, hoặc vẽ digital là lợi thế)
  • Đam mê với lĩnh vực thiết kế, có tư duy thẩm mỹ tốt
  • Có năng khiếu về bố cục, màu sắc trong đồ họa
  • Trung thực, đúng hạn, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng POD

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  •  Lương cứng 9.000.000 – 15.000.000đ (deal theo năng lực) + thưởng KPIs + phụ cấp ăn trưa, gửi xe. Thử việc 1-2 tháng hưởng tối thiểu 85% lương cứng. Review tăng lương 1 năm/lần
  • Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện 9x, môi trường làm việc thoải mái
  • Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật
  • Du lịch/ team bulding: 2-3 lần/ năm, khám sức khỏe hàng năm
  • Thời gian làm việc (từ 8h30′- 18h00′), làm từ thứ 2- thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/ tháng và các chủ nhật)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tiền thân của Công ty TNHH PRINTWAY vào những năm 2017, 2018 là mô hình team-work hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế, chuyên bán các sản phẩm POD (Print On Demand – In ấn các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng).

Trong những năm đầu thành lập, với số vốn khá ít ỏi, nhưng với nỗ lực và sự quyết tâm cao, PRINTWAY đã trở thành đối tác rất đáng tin cậy của tập đoàn của các đối tác lớn đến từ Hoa Kỳ (Teechip, Viral-Style…) và các đối tác từ châu Âu như Teezily, Moteefe.

Đặc biệt trong năm 2017, công ty được chỉ định là đối tác chiến lược, đơn vị đại diện đứng ref cho Moteefe tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng POD cross border tại Việt Nam. Sau 3 năm, Công ty đã thu hút được lượng thành viên tham gia group chia sẻ Moteefe Bá Đạo với hơn 3000 thành viên là các seller trên khắp cả nước cũng như trên thế giới.

Năm 2019 đánh dấu một sự thay đổi khi công ty quyết định mở rộng hoạt động sang lĩnh vực sản xuất các sản phẩm Print On Demand như phone case, mug, 3D LED night light, poster, canvas, hat, wood products…

Trong năm 2020, PRINTWAY đi sâu vào sản xuất các sản phẩm Made in Vietnam và xuất đi thế giới với thị trường chủ đạo là Hoa Kỳ và Châu Âu. Giai đoạn này, Công ty cũng đã triển khai đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị phục vụ cho mảng sản xuất và cung ứng dịch vụ fulfillment tại Việt Nam và Thế giới.

Về lĩnh vực thương mại, Công ty tiếp tục phát huy những thế mạnh về sự tiên phong trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy, eBay… và khai thác tối đa các kênh marketing Facebook, Google…

Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong hoạt động thương mại điện tử và sản xuất, PRINTWAY đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm, có mạng lưới đối tác dày đặc khắp Việt Nam và Quốc tế.

Nhờ sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và đội ngũ cộng tác viên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, PRINTWAY luôn không ngừng tìm ra các giải pháp, công nghệ và nguồn lực để đem đến những sản phẩm có chất lượng – chi phí thấp – hiệu quả với dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

>> VUI LÒNG ĐIỀN VÀO ĐƠN BÊN DƯỚI ĐỂ ỨNG TUYỂN 

Tham khảo các vị trí tuyển dụng khác tại đây.

Hạn cuối: 14/07/2021

    ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

    Upload hồ sơ: Hỗ trợ định dạng *.doc, *.docx, *.pdf và không quá 3MB

    Cùng chuyên mục

    20

    Th8

    Nhân Viên Video Editor – Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Apero – VE407

    Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Apero Tuyển Dụng Nhân Viên Video Editor

    20

    Th8

    Nhân Viên Digital Marketing – Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – ADS406

    Trung Tâm Điện Lạnh Limosa Tuyển Dụng Nhân Viên Digital Marketing

    20

    Th8

    Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa – Bất Động Sản Hưng Phát – DES405

    Công Ty Bất Động Sản Hưng Phát Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa