TOP 3 mẫu Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa trang trí phòng khách xịn sò

Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa là một trong những thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí phòng khách của mỗi gia đình.

Phòng khách là không gian quan trọng của mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau với những câu chuyện buồn vui sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mà còn là không gian tiếp đón những vị khách ghé thăm trong mỗi dịp đặc biệt. Do vậy, làm thế nào để lựa chọn và thiết kế hệ thống chiếu sáng phù hợp nhất cho gian phòng này là điều không hề dễ dàng. Và Đèn LED Siêu Sáng ở Biên Hòa ra đời đã góp phần giải quyết hiệu quá khó khăn trên cho mỗi người tiêu dùng.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đèn LED là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo, mang lại nguồn ánh sáng chất lượng, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế của phòng khách trong mỗi ngôi nhà Việt. Ngày hôm nay, hãy cùng NVC – Lighting khám phá TOP 3 đèn LED siêu sáng ở Biên Hòa trang trí phòng khách đẹp nhất 2020.

Xem thêm: Tuyệt Chiêu Chọn ĐÈN LED ÂM TRẦN SIÊU SÁNG CHIẾU ĐIỂM Cho Mọi Không Gian

Đèn LED Siêu Sáng âm trần NDLLED915

Thông số kỹ thuật

– Đèn có công suất chiếu sáng đa dạng. Các mức công suất phổ biến của đèn là: 4W, 6W, 8W và 10W. Đèn được sử dụng là nguồn sáng chính trong mỗi gia đình. Và đặc biệt phù hợp với những không gian nội thất vừa và nhỏ.

– Quang thông của đèn nằm trong khoảng từ 240 lumen đến 650 lumen

– Nhiệt độ màu cơ bản của đèn: 3000K/ 4000K/ 5700K. Tương đương với 3 màu ánh sáng là trắng ấm, trắng trung tính và trắng lạnh.

– Chỉ số hoàn màu CRI > 80 mang lại nguồn ánh sáng chân thực, rõ nét và lan tỏa khắp không gian.

– Chỉ số hiệu suất biểu kiến của đèn PF > 0.5 hoặc > 0.95 tùy mức công suất.

– Góc chiếu sáng của đèn đạt 100 độ.

Ưu điểm nổi bật

Đèn được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, hiện đại. Màu sắc hài hòa, mang lại sản phẩm đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Giúp chủ nhân dễ dàng thực hiện các ý tưởng thiết kế chiếu sáng ấn tượng và độc đáo. Mang lại vẻ đẹp riêng cho căn phòng và làm nổi bật cá tính của chủ nhà.

Chấn lưu và bộ tản nhiệt của đèn được tích hợp trong thân đèn. Mang lại cho người dùng một sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Giúp việc lắp đặt thiết bị được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Model NDLLED915 không thiết kế bộ tản nhiệt theo cách thông thường. Khối kim loại tản nhiệt của đèn được thiết kế gọn, nhẹ và đơn giản. Chúng được tích hợp ngay trong đèn. Sự khác biệt này mang lại khả năng tản nhiệt nhanh cho thiết bị.

Đèn LED siêu sáng không chứa thủy ngân, chì, bột huỳnh quang… và thân thiện với môi trường. Quá trình phát sáng của đèn không tạo tia UV/ IR gây hại cho da và mắt người sử dụng.

Bề mặt đèn LED siêu sáng ở Biên Hòa có nhiều màu sơn cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo sở thích, nhu cầu và đặc trưng thiết kế nội thất, bạn có thể lựa chọn màu trắng tinh tế, màu vàng sang trọng hoặc màu bạc kiểu cách cho phòng khách của mình.

Xem thêm: Cần Bao Nhiêu ĐÈN LED ÂM TRẦN SIÊU SÁNG Cho Phòng Khách 25m2?

Đèn LED Siêu Sáng ốp nổi NCLED5791

Thông số kỹ thuật

– Đèn sử dụng dòng điện có hiệu điện thế: 110V – 240V

– Vỏ đèn LED siêu sáng ở Biên Hòa được làm bằng nhôm đúc nguyên khối kết hợp với hệ kính mờ tán quang đều. Giúp tăng khả năng phát sáng của thiết bị. Không gây chói mắt, lóa mắt. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

– Đèn sử dụng chip LED mang thương hiệu CREE với hệ chip tốt nhất. Mang lại ánh sáng đẹp, bền màu.

– Đèn được thiết kế hiện đại với kiểu dáng tròn hoặc vuông kết hợp hài hoà cùng với công suất 25W.

– Bộ đổi nguồn gắn liền với đèn. Giúp việc lắp đặt thiết bị được thuận tiện và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Chỉ số chống ẩm, chống bụi của đèn là IP54. Do vậy, bạn có thể lắp đặt ở những vị trí ẩm, nồm…

Ưu điểm nổi bật

– Đèn có dải điện áp rộng từ 110V đến 240V. Bạn có thể sử dụng đèn cho những vùng có điện áp không ổn định.

– Đèn có độ hoàn màu cao (CRI>80) giúp tăng độ chân thực và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sinh hoạt, trò chuyện hay giải trí trong không gian phòng khách.

– Đèn có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian, công sức thay mới, lắp đặt và sửa chữa, bảo trì thiết bị thường xuyên.

Xem thêm: Cấu Tạo Khác Biệt Của Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa

Đèn LED Siêu Sáng âm trần NLEDM201

Thông số kỹ thuật

– Công suất chiếu sáng đa dạng: 6W, 12W, 18W.

– Quang thông của đèn nằm ở nhiều mức khác nhau: 350 lumen, 780 lumen, 1200 lumen

– Góc chiếu sáng của đèn đạt 1100

– Màu ánh sáng của đèn: Trắng lạnh/Trắng trung tính/Vàng ấm. Tương đương với 3 ngưỡng nhiệt độ màu là 6500K/4000K/3000K

– Chỉ số hoàn màu CRI: 75. Mang lại nguồn ánh sáng chân thực, rõ nét. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

– Chỉ số hiệu suất biểu kiến của thiết bị: PF 0,85

Ưu điểm nổi trội

Sản phẩm đèn LED siêu sáng NLEDM201 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng tròn hoặc vuông bắt mắt. Đèn được ốp nổi trên trần thạch cao hoặc trần bê tông. Bạn có thể chủ động tạo nên những không gian ánh sáng ấn tượng, độc đáo cho phòng khách của mình theo cá tính và sở thích của bản thân. Bởi tính linh động đặc biệt trong lắp đặt của thiết bị chiếu sáng thông minh này.

Toàn bộ khung đèn LED siêu sáng được chế tạo từ hợp kim nhôm kỹ thuật. Bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và tính thẩm mỹ cho bộ đèn theo thời gian.

Bề mặt của đèn sử dụng tấm fin mờ tán xạ ánh sáng. Tăng khả năng phân bố ánh sáng trên bề mặt. Giảm độ chói dù bạn nhìn ở khoảng cách gần. Giúp bảo vệ thị lực người dùng. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Chip LED và nguồn LED của đèn được cung cấp từ thương hiệu Epistar (Đài Loan) nổi tiếng. Đây là một lời cam kết chắc chắn về khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, đồng đều và tuổi thọ cao của thiết bị.

Tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ chiếu sáng. Hiệu suất phát quang của thiết bị là 0.85. giúp tiết kiệm điện năng tối đa và giảm thiểu nhiều chi phí trong quá trình sử dụng, thay thế, bảo trì và sửa chữa thiết bị.

Xem thêm:Hướng Dẫn Chi Tiết Lắp Đặt Đèn LED Âm Trần Siêu Sáng Tại Nhà

Lời kết

Trên đây là TOP 3 mẫu Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa chiếu sáng phòng khách nổi bật nhất 2020. Nếu bạn mong muốn lựa chọn thêm những loại đèn LED chất lượng và ấn tượng hơn cho ngôi nhà thân yêu của mình, hãy đến với showroom của NVC – Lighting ngay hôm nay. Tại đây, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm đèn chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất Việt Nam hiện nay!

 

 

Bài viết liên quan

5 Cách chọn Đèn Cầu Thang Trang Trí “siêu sang” cho biệt thự

Đèn chiếu sáng có tính năng trang trí sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đẹp lung linh và nổi bật hơn. Nếu bạn đang sở hữu một ngôi biệt thự hoành tráng, bạn có thể giúp nó trở nên xinh đẹp hơn với hệ thống đèn cầu thang trang trí phù hợp. Sau […]

Xem thêm

Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa 2020 giá bao nhiêu?

Bạn đang ở Biên Hòa và mong muốn sử dụng đèn LED siêu sáng cho công trình của mình? Nhưng bạn băn khoăn không biết Đèn LED Siêu Sáng Ở Biên Hòa hiện tại có giá thành cụ thể bao nhiêu? Hãy cùng NVC – Lighting tìm câu trả lời cho thắc mắc trên qua […]

Xem thêm

7 Mẫu Đèn Cầu Thang đẹp trang trí cho cầu thang gỗ

Các thiết kế truyền thống thường không có các loại đèn chiếu sáng phù hợp với vị trí cầu thang, không làm nổi bật được khu vực này. Ngày nay, thiết bị chiếu sáng nội thất hiện đại ngày càng nhiều mẫu mã, có nhiều kiểu dáng đa dạng được thiết kế phù hợp với […]

Xem thêm

Tại Hà Nội: Đèn LED Siêu Sáng Giá Bao Nhiêu?

Ngày nay, đèn LED là thiết bị chiếu sáng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Đèn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tuổi thọ cao, độ bền tốt. Mang lại cho người dùng nhiều giá trị kinh tế vô cùng to lớn. Điều này giải thích vì sao, […]

Xem thêm

Cấu tạo khác biệt của Đèn LED Siêu Sáng ở Biên Hòa

Đèn LED Siêu Sáng ở Biên Hòa có cấu tạo như thế nào? Nó có điểm gì khác biệt với những loại đèn LED khác trên thị trường Việt Nam hiện nay? Là điều không ít người tiêu dùng băn khoăn khi đến với NVC – Lighting. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời […]

Xem thêm