Những chia sẻ của Học viên PT SUN

Học viên tại PT SUN sẽ có hai buổi học trong ngày, thời gian buổi tối là khoảng thời gian tự học. Học viên sẽ ăn ở ngay tại trung tâm với hai ký túc xá riêng biệt dành cho cả nam và nữ. Kí túc xá với đầy đủ tiện nghi, học viên sẽ cùng sinh hoạt tại đây. 

Phạm Văn Hưng – Học viên PT SUN chia sẻ: ” Đối với mình, tiếng Hàn chưa bao giờ là dễ dàng – nhưng đó là trước khi mình đến học tại PT SUN. Khi đến với PT SUN mình được tiếp xúc với tiếng Hàn gần như cả ngày. Giáo viên – người mà mình gọi thân thương là chị Thương luôn rất tận tình chỉ bảo mình, chị luôn kiên nhẫn để giảng giải tận tình cho mình. Ở đây mình còn được quen rất nhiều bạn mới, chúng mình cùng ăn, cùng học, cùng vui chơi. Mọi thứ ở PT SUN đều rất thân thuộc, mình nghĩ rằng quyết định đến đây của mình là hoàn toàn đúng đắn. Mong rằng mình sẽ được gặp nhiều bạn mới ở thời gian tới.”

Phan Văn Toại là 1 trong những học viên đầu tiên tại đây: “Mình quê tại Hà Tĩnh, giữa rất nhiều công ty về du học mình đã chọn PT SUN, tuy ở rất xa mình, nhưng quả thực đây là 1 quyết định đúng của mình. PT SUN đã đáp ứng được những gì mình mong đợt. Sau khi đi Hàn Quốc, có lẽ mình sẽ rất nhớ PT SUN.”

Đối với, PT SUN việc thành công nhất là đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình để đạt được sự tin tưởng của các bạn!

PT SUN NƠI CHẮP CÁNH CHO ƯỚC MƠ CỦA BẠN!
? Địa chỉ: Công ty Du học toàn cầu PT SUN – Số 9 TT21 Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
☎️ Tell: 0243.99999.37 Hotline 0902.83.73.83

Tin Liên Quan