Quỹ Trung tâm Hàn ngữ Sejong cung cấp miễn phí tài liệu thực hành tiếng Hàn bằng 12 ngôn ngữ

Quỹ Trung tâm Hàn ngữ Sejong cung cấp miễn phí tài liệu thực hành tiếng Hàn bằng 12 ngôn ngữ

Photo : YONHAP News

Quỹ Trung tâm Hàn ngữ Sejong ngày 10/5 cho biết tổ chức này đã biên soạn tài liệu “Sách thực hành tiếng Hàn Sejong” bằng 12 ngôn ngữ dành cho người nước ngoài học tiếng Hàn.

Đây là một loại giáo trình nghe nói dạng hội thoại, dành cho người học trình độ sơ cấp và trung cấp, với các nội dung về thực hành từ vựng, phát âm, ví dụ giúp người học hiểu về sự khác biệt văn hóa, cùng các câu thực hành.

Sách có 12 phiên bản ngôn ngữ, như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Việt, tiếng Ả-rập. Học liệu đi kèm gồm tài liệu hướng dẫn cho giáo viên, bản trình chiếu bài giảng, file nghe, thẻ từ vựng.

Phía Quỹ Trung tâm Hàn ngữ Sejong cho biết tài liệu này đặt trọng tâm vào việc giúp người học hiểu về văn hóa hơn là chỉ tập trung vào ý nghĩa của ngôn ngữ. Ví dụ như trong tiếng Hàn, câu nói “khi nào mình ăn cơm với nhau một bữa nhé” không phải mang ý nghĩa mời ăn cơm, mà chỉ là một lời chào hỏi nhẹ nhàng thông thường. Tài liệu có sự tham gia biên soạn của các chuyên gia thuộc Trung tâm Hàn ngữ Sejong và học giả ngôn ngữ của nước bản địa.

Giáo trình trên được cung cấp miễn phí trên trang chủ của Trung tâm Hàn ngữ Sejong (nuri.iksi.or.kr).

Tin Liên Quan