Học phí và chính sách học bổng tại trường Đại học Hoseo

Đại học Hoseo là trường đại học có thể mạnh đào tạo công nghệ. Trường Đại học Hoseo (Hoseo University) tại Hàn Quốc, luôn dành nhiều sự quan tâm của sinh viên trong nước lẫn du học quốc tế. Tại bài viết này, PT SUN sẽ giới thiệu với các bạn về trường Hoseo ở Hàn Quốc nhé.

I. Giới thiệu về trường Đại học Hoseo

Trường Hoseo nằm tại thành phố Cheonan (cách Seoul khoảng 150km), thành lập năm 1978. Ban đầu, trường lấy tên là trường đại học công nghệ Cheonwon. Đến năm 1980, trường chính thức có tên là trường đại học Hoseo và được duy trì cho đến ngày nay. Từ kỳ tháng 03/2018 tới 03/2019 là trường visa thẳng (code visa).

Địa chỉ trụ sở trường: 20, Hoseo-ro79beon-gil, Baebang-eup, Asan-si, Chungcheonam-do, Republic of Korea.

Trường không chỉ có thế mạnh là đào tạo về công nghiệp, trường còn hấp dẫn sinh viên trong nước lẫn du học sinh quốc tế đến theo học với phương châm: Biến ước mơ trở thành sự thật. Vì thế, trường đại học Hoseo chính là nơi lý tưởng dành cho những sinh viên quốc tế đi du học Hàn Quốc. Hiện nay trường có hai cơ sở đào tạo:

+ Hoseo Univ. Cheonan Campus (Cách Seoul 150km): 12, Hoseodae-gil, Donganm-gu, Cheonan-si, Changcheongnam-do, Republic of Korea.

+ Hoseo Univ. Asan Campus (Cơ sở chính – Cách Seoul 150km): 20, Hoseo-ro79beon-gil, Baebang-eup, Asan-si, Chungcheonnam-do, Repulic of Korea.

II. Học phí và chi phí

+ Phí đăng ký nhập học: 45 USD

+ Phí bảo hiểm: 110 USD/năm

+  Chi phí học khóa tiếng: 4.100 USD/năm

+ Tiền phí thuê phòng ký túc: 570 USD/khoảng 4 tháng.

III. Học bổng của trường đại học Hoseo

Trường Hoseo cũng có chính sách học bổng ưu đãi dành cho du học sinh quốc tế đạt thành tích học tập tốt. Mức giá trị học bổng giảm từ 30% học phí đến 100% học tùy theo điều kiện xét học bổng của mỗi chương trình.

Từ những thông tin trê, các bạn đã hiểu được một phần về trường. Vì vậy, trường đại học Hoseo cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân khi lựa chọn trường đi du học Hàn Quốc.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các trường tại Hàn Quốc, hãy xem tại http://khomau.webrt.vn/duhoc0/giao-duc-han-quoc/ nhé!

Còn thắc mắc ở vấn đề gì, hãy liên lạc với PT SUN để được giải đáp nhé!

Trung tâm Du học Toàn cầu PT SUN

Địa chỉ: số 9 TT21 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0243.99999.37/ Hotline: 0902.83.73.83

Fb: Du học Toàn cầu PT SUN              Email: phuoctiensun@gmail.com

 

 

Tin Liên Quan