TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TAY NGHỀ CAO VISA E7

Xuất phát là sinh viên tốt nghiệp đại học ở Việt Nam chúng tôi hiểu rõ nhu cầu việc làm cho các bạn sinh viên ra trường là rất lớn . Hơn nữa xin được việc làm đúng chuyên nghành lại lương cao , môi trường làm việc tốt thì quả thật là chuyện rất khó khăn cho các bạn sinh viên vừa ra trường.

Để giải bài toán này chúng tôi đã tìm ra phương pháp đáp ứng được những tiêu trí trên . Đó là chương trình lao động có tay nghề cao được viết tắt và kí hiệu là visa E7 .Loại visa này có thể chuyển đổi sang các loại visa cư trú như F2 và F5 .Còn một điều đặc biệt và vô cùng quan trọng đó là visa E7 này có thể bảo lãnh được người thân là vợ con sang sinh sống cùng .

Từ những suy nghĩ đó mà chúng tôi mất rất nhiều công sức để liên hệ với các tập đoàn lớn bên Hàn như Samsung,Huyndai,LG…. Nhằm giải quyết phần nào vấn đề việc làm cho các bạn . Sau khi liên hệ được rồi thì lại phải tìm cách  để giảm chi phí đi cho các bạn . Chúng tôi biết là các bạn học 4 – 5 năm đại học đã rất tốn kém mất hàng trăm triệu đồng . Mà giờ lại phải bỏ ra hàng trăm triệu nữa để được đi xkld bên nước ngoài thì đúng là một gánh nặng tài chính cho gia đình và bản thân . Mặc dù có những bạn rất muốn đi , nhưng điều kiện lại không cho phép .

Sau những ngày nghiên cứu đàm phán với đối tác chúng tôi đã cùng nhau bắt tay vào làm với mức phí đi thấp là 6.500$ so với các cty khác đang làm là trên 10.000$ .

Chúng tôi liên tục tuyển những lao động có nghành nghề như cơ khí chế tạo ( MCT , CNC ), điện , hóa …. Yêu cầu là tốt nghiệp đại học , đủ điều kiện sức khỏe , không tiền án tiền sự.

Quy trình làm hồ sơ ứng tuyển gồm :

– Bảng điểm và bằng đại học bản gốc

– Sơ yếu lí lịch

– Ảnh 4*6 phông trắng áo có cổ 16 cái

– Hộ khẩu

– Hộ chiếu

– Và một số giấy tờ liên quan khác….


TRUNG TÂM DU HỌC TOÀN CẦU PT SUN

Tư vấn – đào tạo – Sở hữu mạng lưới trường Đại học khắp đất nước Hàn Quốc

▶️ Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể cất cánh kịp thời cho kỳ học tháng 12 sắp tới.

▶️ Fanpage: Du học Toàn cầu PT SUN

Địachỉ: Số 9 – TT 21 KĐT Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội

➤ SĐT: 0243 99999 37 – 0902 837 383

➤ Website: khomau.webrt.vn/duhoc0

 

Tin Liên Quan