Danh sách các trường cao đẳng nghề uy tín tại Hàn Quốc

Danh sách các trường cao đẳng nghề uy tín tại Hàn Quốc

Các trường cao đằng nghề uy tín tại Hàn Quốc

Du học nghề là hình thức du học dành cho sinh viên quốc tế của các trường đào tạo nghề, du học sinh ngoài thời gian học lí thuyết sẽ được thực hành các kiến thức học được trên thực tế và được trả lương thực hành. Du học nghề hiện nay được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn, tuy nhiên có nhiều người chưa biết nên chọn trường học nào đáng tín cậy. PT SUN xin giới thiệu đến các bạn danh sách những trường cao đẳng nghề uy tín tại Hàn Quốc.

Danh sách các trường cao đẳng nghề uy tín tại Hàn Quốc

  1. Trường cao đẳng nghề Gumi:

Trường cao đẳng Gumi Nơi đào tạo nhân lực kỹ thuật cao cho Samsung ...

Trường cao đẳng nghề Gumi được thành lập năm 1988, nằm ở thành phố Gumi cách thủ đô Seoul 300km. Đây là nơi đào tạo nguồn nhân lực cho tập đoàn Samsung, có đến 30% sinh viên tốt nghiệp trường cao đẳng nghề Gumi làm việc tại tập đoàn Samsung.

Các chuyên ngành đào tạo:

+ Ngành công nghiệp ô tô và cơ khí

+ Quản trị doanh nghiệp

+ Giáo dục mầm non

+ Điều dưỡng

+ Nấu ăn

+ Du lịch và phúc lợi xã hội

  1. Trường cao đẳng Yeungjin

Thành lập năm 1997 tại thành phố Daegu một trong những thành phố lớn nhất của Hàn Quốc, trường cao đẳng Yeungjin được biết đến là trường cao đẳng nghề hàng đầu tại Hàn Quốc. Năm 2013 trường được trao tặng huy chương hạng nhất về chất lượng sinh viên tìm được việc làm sau tốt nghiệp. Theo thống kê, có tới 701 sinh viên sau tốt nghiệp tìm được việc làm đúng chuyên ngành năm 2013.

Những sinh viên tốt nghiệp với thành tích học tập cao sẽ được nhà trường hỗ trợ xin việc tại các doanh nghiệp uy tín hàng đầu như Samsung, LG, POSCO… và một số hãng hàng không của Hàn Quốc. Có thể nói trường cao đẳng Yeungjin là một lựa chọn không thể tồi nếu bạn đang có ý định du học nghề tại Hàn Quốc.

Chuyên ngành đào tạo:

+ Công nghệ thông tin

+ Kỹ sư công nghệ

+ Truyền thông thông tin điện tử

+ Thiết kế nội thất và kiến trúc

+ Kinh tế

+ Du lịch

+ Phúc lợi xã hội

+ Giáo dục mầm non

+ Điều dưỡng

+ Tâm lý

+ Nghiên cứu thể thao và giải trí

  1. Trường cao đẳng Kimpo

Lưu trữ Cao đẳng nghề Kimpo hàn quốc - Du Học Hàn Quốc - du học ...

Thành lập năm 1996, nằm ở thành phố Gimpo tỉnh Geonggi giáp thủ đô Seoul. Trường cao đẳng Kimpo được biết đến là nơi có cơ sở vật chất hiện đại và môi trường giáo dục chất lượng cao được trang bị các phương tiện hiện đại với khu giảng đường khang trang, hệ thống thư viện, phòng vi tính luôn mở cửa phục vụ sinh viên.

Chuyên ngành đào tạo:

+ Kỹ thuật: Điện, điện tử, khoa học máy tính, môi trường và xây dựng dân dụng

+ Kinh tế và xã hội: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Quản trị hệ thống thông tin, Giáo dục mầm non, Tiếng anh thương mại, Xuất bản điện tử

+ Nghệ thuật: Thiết kế ảnh, Thiết kế thời trang, Nhạc, Thiết kế và trang trí nội thất, Nghệ thuật nấu ăn Hàn Quốc

Điều kiện tuyển sinh:

+ Độ tuổi: <22

+ Điểm trung bình: 7.0

  1. Trường cao đẳng Takyeung:

Tọa lạc ở thành phố Kyung sang – thành phố công nghiệp lớn nhất tại Hàn Quốc. Trường cao đẳng Tak Yeung là trường có nhiều học sinh viên du học Hàn Quốc người Việt Nam và Trung Quốc. Với định hướng đào tạo nguồn nhân lực cho thế kỉ 21, nhà trường luôn trú trọng đến việc giảng dạy và những kĩ năng thực tế cùng với việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Trường cũng có kí túc xá đầy đủ tiện nghi như: Nhà ăn, phòng thể thao, bể bơi, phòng tập gym,…

Chuyên ngành đào tạo:

  • Chương trình đào tạo 2 năm:

+ Quản trị du lịch khách sạn

+ Thiết kế thời trang

+ Công nghệ thông tin

+ Trang điểm

+ Quản trị kinh doanh

+ Đào tạo vệ sĩ

+ Nấu ăn

  • Chương trình đào tạo 3 năm

+ Tổ chức sự kiện

+ Kiến trúc

+ Giáo dục mầm non

+ Thiết kế trang trí nội thất

+ Nghệ thuật: Âm nhạc, truyền hình, phát thanh

  1. Cao đẳng nghề Busan Kuyn Gang:

Thành lập năm 1977 tại thành phố cảng Busan, trường cao đẳng Busan Kuyn Gang là nơi đào tạo ra rất nhiều thế hệ học sinh có tay nghề cao. Trường được trang bị cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện năng lực chuyên môn.

Chuyên ngành đào tạo:

+ Điều hành du lịch

+ Khoa học máy tính

+ Thương mại quốc tế

+ Kiến trúc

+ Công nghệ thông tin

+ Thời trang

+ Xây dựng

6. Trường cao đẳng nghệ thuật kiện ảnh Kongchu:

Du học Hàn Quốc theo nghề diễn viên năm 2016

Trường cao đẳng Kongchu là trường chuyên đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực điện ảnh Hàn Quốc nằm ở thành phố Kongchu – thành phố có nhiều cảnh đẹp lãng mạn, giao thông thuận tiện và chi phí sinh hoạt rẻ hơn các thành phố khác.

Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ được giảng dạy nhiệt tình với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có cơ hội được tìm hiều những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi. Hiện nay trường đang liên kết với một số trường đại học tại Hàn Quốc như Han Yang, Chungang,… vì thế nếu sinh viên muốn học tiếp lên hệ đại học là điều rất dễ dàng.

+ Kỹ thuật phim ảnh

+ Phim truyền hình

+ Thiết kế hình ảnh quảng cáo

+ Tổ chức sự kiện

+ Phúc lợi xã hội

+ Giáo dục mầm non

Hy vọng bài viết sẽ giúp được các bạn đang có ý định đi du học nghề tại Hàn Quốc nắm bắt được thông tin về các trường cao đẳng nghề uy tín để có thể đưa ra quyết định đúng đắn về việc lựa chọn trường học phù hợp với tiêu chí và nguyện vọng của bản thân. Chúc các bạn may mắn. Bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với PT SUN để được nhận câu trả lời nhé!

Tin Liên Quan