16 NĂM TRỞ LẠI TRƯỜNG XƯA CỦA CEO TRUNG TÂM DU HỌC PT SUN

Vừa qua, sau 16 năm rời xa mái trường thân yêu CEO trung tâm du học PT SUN đã có dịp trở lại mái trường THPT Phúc Thành, một trong những trường có phong trào nền nếp dạy tốt học tốt của huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Nơi những năm tháng tuổi trẻ đã đi qua, ghi dấu với bao kỷ niệm buồn vui thời cắp sách lên giảng đường.

Trở về trường xưa sau quãng thời gian xa cách xúc động khi được gặp lại các thầy giáo, cô giáo cũ và được hòa mình giữa những thế hệ học trò của ngôi trường gắn bó một thời. AnhTạ Đình Cảnh – CEO trung tâm du học PT SUN bồi hồi nhớ về những kỉ niệm thời còn học sinh, quá trình vươn lên và lập nghiệp tại Hàn Quốc. Và để tri ân những công lao của nhà trường cũng như những thầy giáo, cô giáo đã dìu dắt mình đạt được thành công như hiện tại. CEO Trung tâm du học PT Sun đã trao những phần quà ý nghĩa cho quỹ học bổng của nhà trường và những bạn học sinh nghèo vượt khó.

CEO Trung tâm du học PT Sun trao quà cho cô Thân Thị Châm- Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường

 

                         Trao quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó

Anh cũng chia sẻ thêm rằng “rất vui mừng, phấn khởi và tự hào về những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong suốt 40 năm qua. So với thời kỳ chúng tôi học tập thì đến nay Trường ta khang trang hơn nhiều, sạch đẹp hơn nhiều, quy mô to lớn và các điều kiện, phương tiện học tập thuận tiện và văn minh, hiện đại, đầy đủ hơn nhiều; trình độ và chất lượng giáo dục, đào tạo ngày càng cao hơn, tốt hơn.”

Trong buổi trò chuyện thân mật với phụ huynh và  các bạn học sinh với những kinh nghiệm cũng như thành tựu đã đạt được, anh cũng đưa ra những chia sẻ và lời khuyên về định hướng nghề nghiệp với mong muốn các em học sinh sẽ có những hướng đi đúng đắn, lựa chọn con đường phù hợp với bản thân  và có cơ hội vươn ra thế giới trở thành những người có tri thức, văn hóa giúp ích cho xã hội, đất nước. Và hi vọng trung tâm du học PT Sun sẽ là cầu nối giúp đỡ, nâng bước các em đi đến thành công.

                    CEO PT SUN trò chuyện cùng các bậc phụ huynh học sinh

 

 

Với cương vị là một cựu học sinh nhà trường CEO của chúng tôi mong muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cho trường nên đã quyết định mở một lớp tiếng Hàn Miễn phí.  Bắt đầu từ ngày 23/01/2021 đến hết ngày 30/05/2021, được giảng dạy bởi giáo viên là thạc sỹ Trần Thương tốt nghiệp khoa kinh tế quốc tê trường ĐHQG Chungbuk, Hàn Quốc

Tin Liên Quan