Tin tức mới cập nhật

DỰ ĐOÁN CỦA FACEBOOK VỀ 3 XU HƯỚNG THỐNG TRỊ MẠNG XÃ HỘI TRONG NĂM 2021

By Blog

 

Năm 2020 đã trôi qua nhưng đại dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp và để lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt cuộc sống. Vì là đại dịch đầu tiên xảy ra trong thời đại kỹ thuật số, COVID-19 đã và đang thay đổi thói quen sống hàng ngày của con người, đặc biệt trong cách chúng ta sử dụng mạng xã hội.

? Hãy cùng tìm hiểu 3 xu hướng sẽ thống trị mạng xã hội trong năm 2021 qua dự đoán của nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới – Facebook cùng mình nhé!

 

1️⃣ Di động và video dạng ngắn

Năm 2020 với nhiều biến động đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của các nội dung dưới dạng video khi dịch bệnh khiến mọi người dành phần lớn thời gian ở nhà và sử dụng mạng xã hội. Thêm vào đó, sự bùng nổ của các trào lưu trên Tiktok đã biến video dạng ngắn trở thành phương thức giải trí ưa thích của mọi người, chiếm đến hơn 50% tổng số video họ xem hàng ngày.

Cùng với xu hướng này, các nền tảng mua sắm trực tuyến cũng được dự đoán là có tiềm năng lớn với những trải nghiệm mua sắm trực tuyến kiểu mới được dẫn dắt bởi các nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu.

 

2️⃣ Thương mại gắn liền với nhu cầu khám phá

Trong thời đại kỹ thuật số như ngày nay, con người ngày càng cởi mở hơn với các phương thức tìm kiếm sản phẩm cũng như phương thức mua sắm mới như mua hàng trực tiếp qua mạng xã hội, qua livestream, click-and-collect hay ứng dụng các phương thức mua sắm mới,… Điều này đã đặt ra cho các doanh nghiệp bài toán làm thế nào để đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

3️⃣ Trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp qua ứng dụng nhắn tin xuyên biên giới

Các ứng dụng nhắn tin ngày càng trở thành một sự lựa chọn phổ biến để khách hàng liên lạc với doanh nghiệp. Trong năm 2020, hơn 40% là con số tăng lên của các cuộc hội thoại hàng ngày giữa khách hàng và doanh nghiệp trên hai ứng dụng Messenger và Instagram.

Trong quá trình phát triển của ngành thương mại giai đoạn số hóa, các doanh nghiệp cần phải thiết lập và quản lý các kênh nhắn tin để giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả.

Một kỷ nguyên số mới đã và đang ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt, kéo theo đó là sự thay đổi trong mọi hoạt động của con người. Chủ động nắm bắt cơ hội và cải tiến đúng cách sẽ giúp các doanh nghiệp có được những thành tựu vượt bậc trong thời đại hiện nay.

 

 

    ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

    Upload hồ sơ: Hỗ trợ định dạng *.doc, *.docx, *.pdf và không quá 3MB

    Cùng chuyên mục

    31

    Th8

    NHỮNG ĐẦU SÁCH MÀ BẤT CỨ AI LÀM MARKETING CŨNG CẦN PHẢI ĐỌC

    Marketing đang là lĩnh vực ngày càng hot với vô vàn cơ hội tiếp cận dành cho các bạn trẻ. Thế nhưng, cơ hội càng nhiều lại càng khó lựa chọn, càng dễ dàng lại càng khó nắm bắt. Marketing trở thành một lĩnh vực tưởng rằng “ai cũng biết”, nhưng để bắt đầu từ […]

    02

    Th8

    BẠN CẦN NHỮNG YẾU TỐ NÀO ĐỂ CÓ THỂ LÀM TRÁI NGÀNH?

    Làm trái ngành không phải là vấn đề quá xa lạ hiện nay. Lý do để các bạn trẻ lựa chọn làm việc trái ngành là nhiều vô số kể. Nhưng liệu đã có ai từng đặt ra câu hỏi: cần trang bị những yếu tố nào mới có thể làm trái ngành? Hôm nay […]

    02

    Th8

    7 TUYỆT CHIÊU PHỎNG VẤN XIN VIỆC CHO NHỮNG “TẤM CHIẾU MỚI”

    Phỏng vấn xin việc vốn là một bài kiểm tra mà bất kỳ ai cũng sẽ phải trải qua một vài lần trong đời. Hơn nữa, đối với các sinh viên mới ra trường thì các cuộc phỏng vấn cũng chính là một bước ngoặt mở ra giai đoạn mới trong cuộc đời. Tuy nhiên, […]