Tin tức mới cập nhật
SINH VIÊN MARKETING MUỐN CÓ NHIỀU TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA 7 CUỘC THI CỰC HOT NÀY
By Blog

1. Young Marketers
2. Vietnam Young 
3. Bản Lĩnh Marketer
Bản Lĩnh Marketer là một cuộc thi Marketing do CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức. “Bản lĩnh Marketer” mong muốn đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ sát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia hàng đầu ngành. “Bản lĩnh Marketer” tự tin mang đến sân chơi cũng như trải nghiệm thiết thực và hữu ích cho tất cả các Marketer trẻ
4. Marketing On Air
“Marketing On Air” là cuộc thi do CLB Marketing MGC của trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức. Với mong muốn là cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp, “Marketing On Air” đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích Marketing. Đồng thời “Marketing On Air” cũng là môi trường thực chiến tạm để các bạn sinh viên có thêm những hành trang hữu ích trước khi bước chân vào ngành công nghiệp Marketing.
5. CMO Think & Action
CMO Think & Action là một cuộc thi do Margroup – Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing của trường ĐH Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh (một trong những cái nôi đào tạo Marketing đầu tiên ở Việt Nam) tổ chức. Với sứ mệnh “Grow the expert in you”, CMO Think & Action đã tạo nên một sân chơi năng động, bổ ích, sáng tạo giúp phát triển năng lực của sinh viên.
Là một cuộc thi dành cho sinh viên, CMO Think & Action đã không ngừng thay đổi với những format khác biệt theo từng mùa – điển hình CMO Think & Action 2018 với format “The Voice 2.0 phiên bản Marketing”. Ngoài ra, cuộc thi xoáy mạnh vào 3 giá trị cốt lõi “Fast experience”, “Practical product” và “Mentoring” để mỗi sinh viên bước ra từ cuộc thi có thể khẳng định vị thế của mình trong nền công nghiệp Marketing.
6. Marketing challenges
Là một cuộc thi do Business Club thuộc Đại học Rmit TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Marketing Challenges được sự quan tâm của giới trẻ với quy mô toàn quốc. Với sự chuyển mình của ngành công nghiệp Marketing, Marketing Challenges đã kết hợp 2 mảng Cause – related Marketing và Digital Marketing để tạo nên một sân chơi sáng tạo và đột phá cho sinh viên yêu thích Marketing.
7. Hành trình tìm kiếm C.M.O
“Hành trình tìm kiếm C.M.O” là một cuộc thi do CLB Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức. Với tiêu chí “chắp cánh cho những ước mơ trở thành nhà quản trị Marketing tài ba của các sinh viên năng động sớm thành hiện thực” chương trình mong muốn sẽ mang đến một môi trường thực chiến tốt nhất cho sinh viên tại các doanh nghiệp của mình, từ đó cung cấp hành trang tốt nhất để mỗi thí sinh bước vào ngành công nghiệp Marketing.
>> Đón đọc các bài viết cùng chuyên mục tại đây.
Tìm kiếm các cơ hội việc làm Marketing tại đây.
Cùng chuyên mục
Marketing đang là lĩnh vực ngày càng hot với vô vàn cơ hội tiếp cận dành cho các bạn trẻ. Thế nhưng, cơ hội càng nhiều lại càng khó lựa chọn, càng dễ dàng lại càng khó nắm bắt. Marketing trở thành một lĩnh vực tưởng rằng “ai cũng biết”, nhưng để bắt đầu từ […]
Làm trái ngành không phải là vấn đề quá xa lạ hiện nay. Lý do để các bạn trẻ lựa chọn làm việc trái ngành là nhiều vô số kể. Nhưng liệu đã có ai từng đặt ra câu hỏi: cần trang bị những yếu tố nào mới có thể làm trái ngành? Hôm nay […]
Phỏng vấn xin việc vốn là một bài kiểm tra mà bất kỳ ai cũng sẽ phải trải qua một vài lần trong đời. Hơn nữa, đối với các sinh viên mới ra trường thì các cuộc phỏng vấn cũng chính là một bước ngoặt mở ra giai đoạn mới trong cuộc đời. Tuy nhiên, […]