Điều kiện du học Hàn Quốc ngành hàng không

Nghề hàng không là mơ ước của nhiều chàng trai, cô gái. Đây là nghề sang chảnh với mức thu nhập khủng. Đối với những ai yêu thích du lịch, muốn đi nhiều nơi khác nhau thì ngành hàng không là một lựa chọn số 1 khi đi du học Hàn Quốc.

1. Tại sao ngành hàng không luôn có sức hấp dẫn?

Thỏa mãn ước mơ chinh phục bầu trời

Những chàng trai, cô gái cùng chiếc vali kéo sau lưng luôn có sức cuốn hút đặc biệt. Được đi khắp thế giới, đặt chân đến những miền đất mới là ước mơ không phải của riêng ai. Vì thế rất nhiều bạn trẻ chọn ngành hàng không khi đi du học Hàn Quốc. Sau khi học xong, bạn sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục và thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời.

Cơ hội làm việc trong môi trường năng động

Với ngành hàng không, bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Từ đó, bạn có cơ hội phát triển thêm các mối quan hệ và trau dồi kỹ năng sống. Đây cũng là một môi trường rất cạnh tranh để bạn luôn nỗ lực thay đổi bản thân.

Du học Hàn Quốc ngành hàng không

Mức thu nhập hấp dẫn

Nghề trong hãng hàng không có mức thu nhập đáng mơ ước, tùy theo hãng khác nhau mà mức thu nhập cũng khác nhau. Trung bình thu nhập dao động từ 20 triệu đến 60 triệu đồng, đây là con số khá cao so với các ngành nghề khác. Vì thế ngành hàng không là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn thay đổi cuộc sống với mức thu nhập cao.

2. Điều kiện du học Hàn Quốc ngành hàng không

Để du học Hàn Quốc ngành hàng không, bạn phải thỏa mãn các điều kiện:

– Tốt nghiệp THPT với trường hợp học chuyển tiếp

– Đã học hết năm thứ 2 đại học hoặc đã tốt nghiệp hệ cao đẳng

– Yêu cầu TOPIK 3 trở lên.

Ngoài ra sinh viên phải có ngoại hình cân đối, sức khỏe tốt; cân nặng, chiều cao đáp ứng theo tiêu chuẩn mỗi trường.

3. Các trường chuyên đào tạo ngành hàng không tại Hàn Quốc

Trường đại học Hanseo

Đây là trường đại học nổi tiếng đào tạo ngành hàng không, được hợp tác với hãng hàng không hàng đầu Hàn Quốc như ASIAN AIR. Vì vậy, sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội được trải nghiệm, thực tập và việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt, Hanseo là trường Đại học đầu tiên của Châu Á có sân bay riêng với hệ thống máy bay phản lực đa dạng, máy bay trực thăng.

Trường Đại học hàng không Gyeonggi-Do

Trường đại học hàng không Gyeonggi-do hay còn gọi là Học viện hàng không Hàn Quốc, đây là một trường đại học tư thục chuyên về lĩnh vực hàng không vũ trụ tại Hàn Quốc. Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, trường đại học hàng không Gyeonggi-Do, đã có nhiều thành tích rực rỡ và có rất nhiều sinh viên đăng ký tại trường.

Trường Đại học nữ sinh Kwangju

Đây là một trong những trường hàng đầu tại Hàn Quốc dành riêng cho nữ giới. Liên tục nhiều năm nằm trong top 1% của Hàn Quốc, đại học nữ sinh Kwangju với tiêu chí là đào tạo ra những người phụ nữ vĩ đại của thế kỷ mới, là sự lựa chọn hàng đầu của các nữ sinh khi du học Hàn Quốc. Thế mạnh của trường là ngành Tiếp viên hàng không, các ngành về kỹ thuật làm đẹp,…

Du học Hàn Quốc ngành hàng không có rất nhiều lợi thế. Đây là môi trường rất tốt để bạn trau dồi những phẩm chất cần có của người làm trong nghề hàng không. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn tư vấn về khóa học, ngành học, trường học hay xin visa du học Hàn; hãy liên hệ với JAMOEDU chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Tin Liên Quan