Điều kiện du học Hàn Quốc ngành diễn viên

Hàn Quốc có rất nhiều nam nữ diễn viên sinh đẹp và nổi tiếng. Điều này chứng tỏ, ngành công nghiệp giải trí đặc biệt là ngành diễn viên tại Hàn Quốc rất phát triển. Do vậy, lĩnh vực này có sức hấp dẫn rất lớn cho nhiều bạn trẻ muốn đi du học Hàn Quốc ngành diễn viên. Vậy điều kiện để đi du học Hàn Quốc ngành diễn viên là gì? Cùng Jamoedu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành diễn viên là gì?

Điều kiện học tập

Du học Hàn Quốc ngành diễn viên bạn sẽ cần đáp ứng một số điều kiện nhất định, chỉ khi bạn đáp ứng được chúng thì bạn mới có thể theo học:

– Tốt nghiệp THPT trở lên

– Topik 2 trở lên.

Ngoài ra, một số trường yêu cầu bạn phải trải qua phỏng vấn trực tiếp tại Hàn Quốc.

Điều kiện khác

– Du học Hàn ngành diễn viên yêu cầu bạn phải nằm trong độ tuổi 18 đến 26

– Không nằm trong danh sách cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc

– Người thân trong gia đình không có ai định cư bất hợp pháp tại Hàn

– Điều kiện tài chính đủ chi trả mọi khoản phí trong quá trình du học

– Ngoài ra, để du học Hàn Quốc bạn cần có sức khỏe bởi du học là một hành trình đầy gian nan và vất vả.

 

Điều kiện du học Hàn Quốc ngành diễn viên

Top 4 trường đại học đào tạo ngành diễn viên hàng đầu Hàn Quốc

Đại học Hanyang – lựa chọn “cực chuẩn” cho ngành diễn viên

Đại học Hanyang sẽ là lựa chọn số 1 cho du học sinh khi tới Hàn Quốc học ngành diễn viên. ĐH Hanyang luôn trong top 5 các trường đại học có chất lượng giáo dục và đào tạo tốt nhất tại Hàn Quốc.

Đây chính là “cái nôi” tạo ra rất rất nhiều diễn viên hạng A như: Choi Ji Woo, Kim Ja Ok,…

Đại học Chung Ang

Đại học Chung Ang xếp thứ 8 về chất lượng giáo dục trong danh sách các trường đại học Hàn Quốc do Bộ Giáo dục Hàn Quốc công bố. Đây là trường dẫn đầu về đào tạo lĩnh vực diễn xuất. Những diễn viên tốt nghiệp từ trường này có thể nhắc tới diễn viên không tuổi Jang Na Ra, Park Yong Ha, Huyn Bin, Park Shin Hye.

Trường Đại học Nữ sinh Ewha

Đây là nơi đào tạo ra những diễn viên tài năng cho Hàn Quốc với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Một số diễn viên nổi tiếng theo học ngành diễn viên tại Ewha như Kim Soo Hyun, Park Hae Mi, Lee Yu Bi…

Trường Đại học Kyung Hee

Đây được mệnh danh là “trường học của những ngôi sao” bởi rất nhiều người nổi tiếng tốt nghiệp từ ngôi trường này. Trường này có thế mạnh rất lớn trong lĩnh vực giải trí, đã đào tạo ra hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như tài tử Bi Rain, nữ diễn viên tài năng Han Ga In hay diễn viên thực lực của rất nhiều bộ phim đình đám Park Yoo Chun…

Trên đây là điều kiện du học Hàn Quốc ngành diễn viên. Nếu bạn muốn hành trình du học Hàn Quốc của bạn được thuận lợi, hãy liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Jamoedu để được hỗ trợ từ A->Z.

Đánh giá bài viết!

Tin Liên Quan