Du học Hàn Quốc ngành gì dễ xin việc?

Bất kỳ ai có ý định đi du học Hàn Quốc sẽ luôn có những băn khoăn được đặt ra câu hỏi du học Hàn Quốc ngành gì dễ xin việc? Ngành học nào đang hot nhất hiện nay? Nhưng cho dù thế nào thì các bạn cũng phải chọn ngành và môn học theo đúng sở thích và đam mê của mình.

JAMOEDU sẽ định hướng cho bạn cũng như hỗ trợ cho các bạn trong việc chọn được chuyên ngành phù hợp với bản thân. Dưới đây là top 5 ngành học dễ xin việc nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

1. Ngành khoa học máy tính – công nghệ thông tin

Đối với những ai yêu thích về máy tính thì việc lựa chọn ngành này sẽ rất phù hợp. Ngành này sẽ giúp các bạn sáng tạo ra những công nghệ mới đỉnh cao. Trong đó cũng bao gồm thiết kế ứng dụng, thiết kế website hay quản lý hệ thống thông tin…

Với những tiềm năng của ngành này, bạn sẽ không phải lo lắng về cơ hội nghề nghiệp cũng như tiềm năng phát triển sau khi ra trường.

2. Ngành Kỹ thuật tại Hàn Quốc

Lựa chọn học ngành này bạn sẽ được đào tạo về: Công nghệ môi trường, Cơ khí y sinh, Kỹ thuật điện và năng lượng, Cơ, Điện, Cơ khí hóa chất và vật liệu, Khoa học vũ trụ, Kỹ thuật và công nghệ,…

Học ngành này bạn sẽ có cơ hội vào làm việc tại các tập đoàn công nghệ nổi tiếng như Samsung, Hyundai, Kia, LG,…  

3. Ngành làm đẹp tại Hàn Quốc

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về làm đẹp cũng ngày càng đi lên. Không thể phủ nhận sức hút của ngành này khi nó đã trở thành một trong những lĩnh vực thực tế và hữu ích nhất trong thời đại toàn cầu hóa.

Du học Hàn Quốc ngành nào

Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu về ngành làm đẹp, thẩm mỹ trên thế giới. Điều này cho thấy, sự phát triển của ngành makeup, công nghệ chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ,… tại Hàn Quốc thành công đến nỗi làm thay đổi một vài quy chuẩn về giá trị sắc đẹp hiện nay. Vậy tại sao bạn lại không du học ngành làm đẹp tại một quốc gia đứng đầu về ngành này như thế?

4. Ngành Du lịch – Dịch vụ nhà hàng và khách sạn

Hiện tại nhu cầu du lịch đều gia tăng và dịch vụ du lịch sẽ là một lựa chọn chuyên ngành vô cùng tiềm năng trong tương lai.

Khi học ngành Du lịch – dịch vụ nhà hàng và khách sạn, bạn sẽ được học những kiến thức cũng như ảnh hưởng toàn cầu của ngành công nghiệp dịch vụ Khách sạn và Lữ hành. Ngành này sẽ phù hợp với những ai có sở thích đi du lịch, với những kĩ năng và kiến thức đi du lịch sẽ giúp ích rất nhiều cho ngành bạn theo học.

Khi chọn ngành này bạn sẽ được học: Quản lí khách sạn, Du lịch lữ hành, Sản xuất thực phẩm và đồ uống,… 

5. Khối ngành y tế và sức khỏe

Ngành này bao gồm các môn học như Y, Nghiên cứu sức khỏe, Điều dưỡng, Y tá,… Ngành này phục vụ cho việc điều trị hay chăm sóc bệnh nhân. Không chỉ ở Hàn Quốc mà tại Việt Nam, ngành này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội thực hành trong quá trình học tập. Học khối ngành y tế, bạn sẽ không lo thiếu việc.

Trên đây là top 5 những ngành nên học khi đi du học Hàn Quốc. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn tư vấn về ngành học, trường học hay xin visa du học Hàn; hãy liên hệ với JAMOEDU để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đánh giá bài viết!

Tin Liên Quan